Share

ಮಹಿಳಾ ಕಾವ್ಯದ ಮತ್ತೊಂದು ಧ್ವನಿ
ನಾಗರಾಜ್ ಹರಪನಹಳ್ಳಿ

  • Page Views 231
  • ಪುಸ್ತಕ ಪರಿಚಯ

    ——

    ಮಾನವೀಯತೆ ಬಿಕ್ಕಳಿಸಿದೆ

    ಲೇ: ನೂತನ ಎಂ.ದೋಶೆಟ್ಟಿ

    ಪ್ರ: ಸಿರಿವರ ಪ್ರಕಾಶನ, ಮಾಗಡಿ ರಸ್ತೆ, ಬೆಂಗಳೂರು-23

    ಬೆಲೆ: ರೂ. 80

    ನ್ನಡ ಕಾವ್ಯ ಪ್ರಪಂಚದ ಹಾದಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಾಗ ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದ ಮಾನವೀಯ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಎಲ್ಲೂ ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟಿಲ್ಲ. ಅದು ಮಹಿಳಾ ದನಿ ಇರಲಿ, ದಲಿತ ಬಂಡಾಯಗಳ ಕಾವ್ಯದ ಪ್ರಕಾರಗಳಿರಲಿ, ಕನ್ನಡದ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುತ್ತಲೇ ಬಂದಿದೆ.

    ನೂತನ ಎಂ.ದೋಶೆಟ್ಟಿ ಅವರ ಮೂರನೇ ಕವಿತಾ ಸಂಕಲನ ‘ಮಾನವೀಯತೆ ಬಿಕ್ಕಳಿಸಿದೆ’ ಸಹ ಅನೇಕ ಹೊಸ ರೂಪಕಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದೆ. ಮೌನವನ್ನು ಮಾತಾಗಿಸುವ, ತಣ್ಣನೆಯ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನು ಕಾವ್ಯವಾಗಿಸುವ ಕವಯತ್ರಿ ಮಾನವೀಯತೆಯ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ಸಂಕಲನದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಮಹಿಳಾ ಪ್ರಪಂಚದ ನೋವುಗಳನ್ನು ಮಹಿಳೆಯರೇ ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ದಾಖಲಿಸಬಲ್ಲರು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಈ ಸಂಕಲನದಲ್ಲಿ ಹಲವು ಕವಿತೆಗಳು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತವೆ. ಮೀರಾ ಮತ್ತು ಅಕ್ಕಮಹಾದೇವಿ ಬದುಕು ಮತ್ತು ಅವರ ಹುಡುಕಾಟ ಕವಯತ್ರಿ ನೂತನ ಅವರನ್ನು ಸಹ ಕಾಡಿದೆ. ಗಾಂಧೀಜಿ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧ ಹಾಗೂ ಆಲದ ಮರ, ಜಾತಿಯ ಸಂಕೋಲೆಗಳು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಕಾಡಿವೆ. ವೇಶ್ಯೆಯರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅನೇಕ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರು ಕಾವ್ಯದ ವಸ್ತುವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಬಿಡಿ ಬಿಡಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಿಟ್ಟಂತೆ ಅವರ ಕಾವ್ಯಧಾರೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಕಂಡರೂ, ಒಟ್ಟಂದದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಾನವೀಯ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ತಾಯ್ತತನದಿಂದ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವ ನೆಲೆ ಇಲ್ಲಿದೆ. ಎಲ್ಲೂ ಆಕ್ರೋಶಗೊಳ್ಳದ ಅವರ ಭಾಷೆ, ಮೂಕವಾದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮೌನದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ದಾಟಿಸುವ ಬಗೆ ಸಹ ಇಲ್ಲಿನ ಕವಿತೆಗಳಲ್ಲಿದೆ.

    ಕಾವ್ಯದ ಹಲವು ಮಜಲುಗಳನ್ನು ಕಂಡಿರುವ ನೂತನ ಅವರು ಮೂರನೇ ಸಂಕಲನದಲ್ಲಿ ಹಲವು ಗಟ್ಟಿ ಧ್ವನಿಯ ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಕನ್ನಡ ಕಾವ್ಯಲೋಕದ ಮುಂದಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಮಹಿಳಾ ನೆಲೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಮನಸಿನ ಒಳದನಿಗೆ ಕಿವಿಯಾಗಿ ಬರೆಯುವ ಅವರು ಪುರುಷ ಜಗತ್ತು ಕಾಣದ ಮಹಿಳೆಯ ಅಪ್ತಲೋಕಕ್ಕೆ ಲಗ್ಗೆ ಹಾಕಿ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅನೇಕ ಆಹ್ವಾನಗಳನ್ನು ಅವರು ಕಾವ್ಯ ಓದುಗನ ಮುಂದಿಡುತ್ತಾರೆ. ಮೀರಾ ಹಾಡುತ್ತಾಳೆ ಎಂಬ ಅವರ ಮೊದಲ ಕವಿತೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಹೆಣ್ಣಿನ ಆರ್ತನಾದವಿದೆ. ಅವಳ ಬಯಕೆಗಳಿವೆ. ಒಳ ಮನೆಯಲಿ ಅವಳು ಬೆಳಕು ತುಂಬುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ ಅವಳ ಹಂಬಲಿಕೆಯನ್ನು ಇರದ ಇರುವಿಕೆಯ ಮೋಡಿ ಕಾಡುತಿದೆ. ಸುಖವನೆಲ್ಲ ಹೀರುತ್ತಾಳೆ ಊಹೆಯಲಿ ಎಂಬಲ್ಲಿ ಸ್ತ್ರೀ ಬದುಕಿನ ಅಂತರ್ಯವನ್ನು, ಅವಳ ಆಶಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭವಾಗುವ ಕಾವ್ಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಆಲದ ಮರದ ಅಳಲಿನಲ್ಲಿ ಅಂತ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆಳದ ಮರವಾಗಿ, ಅದರ ಬಿಳಲುಗಳ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳದೇ; ಬಯಲಾಗುವ, ಬಯಲಾಚೆ ಜಿಗಿಯುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಮನುಷ್ಯ ಸಜ್ಜಾಗಬೇಕು ಎಂಬ ಅವರ ಕಾವ್ಯ ಸಂದೇಶ ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಕಾಡುವಂತಿದೆ.

    ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳಾ ಕವಯತ್ರಿಯರು ಆರಂಭದ ಬರಹದಲ್ಲಿ ವಚನ ಶತಮಾನದ ಅಕ್ಕನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬರೆಯಲಾರರು. ಅಕ್ಕ ಮಹಿಳಾ ಕಾವ್ಯದ ತಾತ್ವಿಕ ನೆಲೆ ಇದ್ದಂತೆ. ಸಂಸಾರಕ್ಕೂ- ಆಧ್ಯಾತ್ಮಕ್ಕೂ, ಲೌಕಿಕಕ್ಕೂ- ಅಲೌಕಿಕಕ್ಕೂ ಅಕ್ಕ ಮಹಾದೇವಿ ಬೇಕೇ ಬೇಕು. ಅಕ್ಕನ ಮೇಲೆ ಕವಿತೆ ಬರೆಯದ ಕವಯತ್ರಿಯರು ಬಹುತೇಕ ಕಡಿಮೆ. ಅಕ್ಕನನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡವರು ಕನ್ನಡ ಕಾವ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಡಬಲ್ಲರು.

    ಆತ್ಮ ಸಾಂಗತ್ಯ ಮತ್ತು ಬಿಡದ ಮಾಯೆ ಎಂಬ ಎರಡೂ ಕವಿತೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕ ಮಹಾದೇವಿ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದು.

    “ಹುಡುಕ ಹೊರಟಳಲ್ಲ
    ಅಂಗೈಯಲ್ಲಿ ಆತ್ಮವ ಹಿಡಿದು
    ಸರಿದ ಊರು-ಕೇರಿಗಳಲ್ಲಿ
    ಆತ ಕಾಣಲಿಲ್ಲವೆಂದಲ್ಲ
    ಆಕೆಯನ್ನು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ ಮಾಯೆ!
    …..
    ಭ್ರಮೆಯಾಗಿ ಕಾಡಿತ್ತು
    ನೆನಹಾಗಿ ಕಾಡಿತ್ತು
    ಬೇಡಿದರೂ ಬಿಡದೆ ಕಾಡಿತ್ತು ಮಾಯೆ !” (ಬಿಡದ ಮಾಯೆ)

    ಅಕ್ಕನಿಗೂ ಚೆನ್ನಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನನೇ ನನ್ನ ಪತಿಯೆಂಬ ಮಾಯೆ ಕಾಡಿತ್ತು ಎಂದು ಹೇಳುವ ಕವಯತ್ರಿ
    ‘ಆತ್ಮ ಸಾಂಗತ್ಯ’ ಕವಿತೆಯಲ್ಲಿ

    “ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಹರಿದಾಡಿದ ಹಾದರದ ಕಣ್ಣುಗಳು
    ಉಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ಬಿಡುವುದೇ ಲೇಸೆಂದು
    ಕಲಿಸದಿದ್ದರೆ
    ಮಂಟಪದವರೆಗೆ ಕಾಲು ಎಳೆಯುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ
    ಅನುಭವದ ಅಮೃತದ ಹೊಳೆ
    ಕದಳಿಯಲಿ ಸೇರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ” ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಲೌಕಿಕವ ಲೇವಡಿ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಆಲೌಕಿಕ ಬದುಕಿನ ಅಕ್ಕನ ಚಿತ್ರಣವನ್ನು ಆಧುನಿಕ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುವ ರೀತಿ ತಾತ್ವಿಕವಾಗಿಯೇ ಇದೆ.

    ಫೇಸ್‍ಬುಕ್, ಸೈಲೆಂಟ್ ಮೋಡ್, ಓವರ್ ಅ ಕಪ್ ಆಫ್ ಕಾಫಿ ಕವಿತೆಗಳು ಆಧುನಿಕ ಜಗತ್ತಿನ ತಲ್ಲಣಗಳನ್ನು, ಸೋಗಲಾಡಿತನವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡುತ್ತವೆ. ಸೈಲೆಂಟ್ ಮೋಡ್ ಮೂಲಕವೇ ಆಧುನಿಕ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ಸಂಸಾರಗಳನ್ನು ಕಾವ್ಯದಲ್ಲಿ ತೆರೆದಿಡುತ್ತಾರೆ. ಮಾನವೀಯತೆ ಬಿಕ್ಕಳಿಸಿದೆ ಕವಿತೆಯಲ್ಲಿ ‘ಒಳಿತಿನ ಎದೆ ಸಿಗಿದು ಒಸರುವ ನೆತ್ತರಲಿ ಹರಿದು ಹೋಗುತಿದೆ ತುಂಬು ಕದಪುಗಳ ಮುಗ್ಧತೆ’ ಎಂಬ ಸಾಲುಗಳು ಧ್ವನಿಪೂರ್ಣವಾಗಿವೆ. ಮನೆಯಂಗಳದ ಮುಳ್ಳು ಬೇಲಿಗೆ ಸಿಲುಕಿ ಗೆಜ್ಜೆಗಳು ಹರಿದು ಚೆಲ್ಲಾಪಿಲ್ಲಿ ಎಂಬ ಕಾವ್ಯ ಭಾಷೆ ಮತೀಹೀನತೆಯ ಕ್ರೌರ್ಯಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿವೆ. ಯಾರಿಗೂ ನಾವು ಕಾಯುವುದಿಲ್ಲ, ಸರಳ ರೇಖೆಗಳು, ಹಿಂಗದ ಹಸಿವೆ ಕವಿತೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನದನಿಯೊಂದಿದೆ. ಅವರ್ಯಾಕೆ ಬೇರೆ? ಕವಿತೆಯಲ್ಲಿ ವೇಶ್ಯಾ ಜಗತ್ತಿನ ಪುಟ್ಟ ಚಿತ್ರವೊಂದು ಕವಿತೆಯಲ್ಲಿ ದಿಗಿಲು ಹುಟ್ಟುವಂತೆ ದಾಖಲಾಗಿದೆ. ಮನ್ನಣೆ, ಕಣ್ಣಂಚ ಕತೆ ಸಹ ಸ್ತ್ರೀ ಬದುಕಿನ, ಲಿಂಗತಾರತಮ್ಯದ ಅನಾವರಣವನ್ನೇ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟಿವೆ.

    “ಕಾಫಿ ಹೌಸಿನ ಮುಚ್ಚಿದ ಬಾಗಿಲ ಹಿಂದೆ
    ಕೊನೆಯ ಕಾಫಿಯ ಎರಡು ಕಣ್ಣೀರು
    ಹರಿದದ್ದು ಅದಕ್ಕೇ ಇರಬೇಕು” (ಓವರ್ ಅ ಕಪ್ ಆಫ್ ಕಾಫಿ)ಎಂಬಲ್ಲಿ ಆಧುನಿಕ ಬದುಕಿನ ಧಾವಂತವನ್ನು ಕವಿತೆ ಧ್ವನಿಸುತ್ತದೆ.

    “ಸದ್ದುಗಳನೆಲ್ಲ ಅಡಗಿಸಿಕೊಂಡು
    ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ
    ಹಣತೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಉರಿಯಿತು” (ಇನ್ನೊಂದು ಹಬ್ಬ)

    ಹಳೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಹೊಸ ಪುರವಣಿಗಳು ಎಂಬಂತೆ ಮನುಷ್ಯನ ಬದುಕಾಗಿದೆ ಎಂಬ ವಿಷಾದವೂ ಇದೆ. ಹೆಣ್ಣೊಬ್ಬಳು ಹೆಣ್ಣಿನ ಸಂವೇದನೆಯನ್ನು ನಾನಾ ಆಯಾಮಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವಲ್ಲಿ ಈ ಸಂಕಲನ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ಸಂಕಲನದ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಓದುಗನಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ದಕ್ಕುವಂತಿದೆ. ಇಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕವಿತೆಗಳು ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಗುಣವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಡುತ್ತವೆ ಎಂಬುದಕ್ಕಿಂತ ಧ್ವನಿಪೂರ್ಣವಾದ ಹಲವು ಕವಿತೆಗಳು ಸಂಕಲನಕ್ಕೆ ಕಾವ್ಯಸೊಗಸನ್ನು ತಂದಿವೆ. ಕನ್ನಡದ ಮಾನವೀಯ ಕಾವ್ಯ ಪರಂರೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿವೆ ಎಂಬುದು ಮಹತ್ವದ ಸಂಗತಿ.

    ————-

    ನಾಗರಾಜ್ ಹರಪನಹಳ್ಳಿ

    nhಹರಪನಹಳ್ಳಿ ಹುಟ್ಟೂರು. ಹರಪನಹಳ್ಳಿ ತಾಲೂಕಿನ ಮೈದೂರು-ಚಿಗಟೇರಿ  ಬೆಳೆದ ಊರು. ಪಿಯು ಓದಿದ್ದು ಕೊಟ್ಟೂರಿನಲ್ಲಿ. ಧಾರವಾಡದ ಕರ್ನಾಟಕ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಬಿ.ಎ., ಕವಿವಿಯಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿ. ದಾವಣಗೆರೆ, ಸದಾಶಿವಗಡ ಮತ್ತು ಭಟ್ಕಳದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಉಪನ್ಯಾಸಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಿ, ಸದ್ಯ ಕಾರವಾರದಲ್ಲಿ ಪತ್ರಕರ್ತರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಜನವಾಹಿನಿ, ಜನಾಂತರಂಗ, ಲೋಕದರ್ಶನ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ  ಇವರು, ಈ ಟಿವಿ ಕನ್ನಡ ನ್ಯೂಸ್ ಚಾನೆಲ್ಲಿಗೆ ವರದಿಗಾರಿಕೆ ಬಳಿಕ ಈಗ ಉದಯವಾಣಿ ಪತ್ರಿಕೆಗೆ ವರದಿಗಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ. 2009ರಲ್ಲಿ ‘ಕಡಲದಂಡೆಗೆ ಬಂದ ಬಯಲು’ ಎಂಬ ಕಥಾ ಸಂಕಲನ, 2013ರಲ್ಲಿ ‘ಬಿಸಿಲ ಬಯಲ ಕಡಲು’ ಎಂಬ ಕವಿತಾ ಸಂಕಲನ ಪ್ರಕಟಣೆ.

    Share

    Related Post

    Related Blogpost

    Leave a comment

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Recent Posts More

    • 4 hours ago No comment

      ಕೊಂಕಣಿ ಓದುಗರ ಮುಂದೆ ‘ಮಾಜಾರ್ ಅನಿ ಹೆರ್ ಕಥಾ’

      ಮೆಲ್ವಿನ್, ಪೆರ್ನಾಲ್ ಕಾವ್ಯನಾಮದಿಂದ ಕೊಂಕಣಿ ಸಾರಸ್ವತ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತರಾಗಿರುವ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ ಮೆಲ್ವಿನ್ ರಾಜೇಶ್ ಕ್ಯಾಸ್ಟೇಲಿನೊ ಅವರ ಹತ್ತು ಸಣ್ಣಕತೆಗಳ ಸಂಗ್ರಹ ‘ಮಾಜಾರ್ ಆನಿ ಹೆರ್ ಕಥಾ’ ಬಿಡುಗಡೆಗೊಂಡಿದೆ. ಗುಜರಾತ್, ಗಾಂಧಿಧಾಮ್ ಧರ್ಮಪ್ರಾಂತ್ಯದ ವಂ| ನೆಲ್ಸನ್ ಡಿ’ಸೊಜಾ ಮತ್ತು ಕೊಂಕಣಿ ಸಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಕಲಾವಿದರ ಸಂಘಟನೆ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಶ್ರೀ ರೊನಾಲ್ಡ್ ಜೆ. ಸಿಕ್ವೇರಾ ಅವರು 14 ಅಕ್ತೋಬರ್ 2017ರಂದು ಕೃತಿ ಬಿಡುಗಡೆಗೊಳಿಸಿದರು. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಲೇಖಕ ಮೆಲ್ವಿನ್ ಪೆರ್ನಾಲ್, ಅದ್ದೂರಿ ...

    • 17 hours ago No comment

      ಗೌರಿ ಲಂಕೇಶ್ : ಒಂದು ನಿಷ್ಕಲ್ಮಷ ಕಥನ

      ಗೌರಿ ಲಂಕೇಶ್ ಹತ್ಯೆ ಒಂದೆಡೆ ಎಂಥ ವಿಷಮ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಸಮಾಜ ಸಿಲುಕಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಇನ್ನೊಂದೆಡೆ ಅವರ ಆದರ್ಶವಾದ ಗೊತ್ತಿದ್ದವರಿಗೆ, ಅವರ ಒಡನಾಡಿಗಳಿಗೆ ಒಂದಿಡೀ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಕಥಾನಕವೇ ನೆನಪಾಗಿ ಕಾಡುತ್ತಿದೆ. ಲಂಕೇಶ್ ಒಡನಾಡಿಯಾಗಿದ್ದು, ಗೌರಿ ಅವರೊಂದಿಗೂ ಅದೇ ಆಪ್ತತೆ ಹೊಂದಿದ್ದ ಎಂಎಲ್‍ಸಿ ಮೋಹನ್‍ಕುಮಾರ್ ಕೊಂಡಜ್ಜಿ ಅಂಥ ಒಂದು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಕಥಾನಕವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ತೆರೆದಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಬಣ್ಣವಿಲ್ಲದ, ಕಲ್ಮಷವಿಲ್ಲದ ಈ ನೆನಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮೂಡಿರುವ ಗೌರಿ ಚಿತ್ರ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ಓದಲೇಬೇಕಾದ ಬರಹ. ...

    • 1 day ago No comment

      ಒಂದು ಗಜಲ್; ಒಂದು ಗೆಜ್ಜೆ

      ಒಂದು ಗಜಲ್ ಕತ್ತಿಯೂ ಇಲ್ಲದೇ ಮಾತಿಂದಲೇ ಇರಿಯಬಹುದೆಂದು ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗೆ ಕೊಲ್ಲಲು ಮೌನವನ್ನೂ ಅಸ್ತ್ರವಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದೆಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗೆ ಮಧುರ ನೆನಪುಗಳೂ ಎದೆ ಕೊರೆದಾವೆಂಬ ಅರಿವಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗೆ ಸುಖದ ಗಳಿಗೆಗಳೂ ಕೊರಳೊತ್ತಿ ಸಾಯಿಸುವವೆಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗೆ ಹೊಳೆದಂಡೆಯ ಪಿಸುಮಾತೂ ಲೋಕದ ತುಂಬ ಹಬ್ಬೀತೆಂದು ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ ನನಗೆ ಗಾಳಿಯಲಿ ಹೊಯ್ದಾಡುವ ನಂದಾದೀಪವೂ ಜ್ವಾಲೆಯಾಗಿ ಸುಡುವುದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗೆ ಜೋಡಿ ಮಂಚದ ಮೆತ್ತನೆಯ ಹಾಸಿಗೆಯೂ ಚುಚ್ಚುವುದೆಂದು ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನನಗೆ ಸುಖದ ಉನ್ಮಾದವಷ್ಟೇ ...

    • 1 day ago No comment

      ಬದುಕು ಬರಿ ಗಿಲೀಟು

      (ಗಜಲ್) ದಾರಿ ಹೋದ ಹಾಗೆ ಸಾಗಿ ಬದುಕು ಬರಿ ಗಿಲೀಟು ಹೊತ್ತು ಬಂದತ್ತ ಬಾಗಿ ಬದುಕು ಬರಿ ಗಿಲೀಟು ಹದ್ದುನೆರಳು ನೆನಪು ಕುಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣು ಹುಗಿದು ಕೂತು ತನಗೆ ತಾನೆ ಮೋಸವಾಗಿ ಬದುಕು ಬರಿ  ಗಿಲೀಟು ಥಳುಕಿನ ಸಂತೆಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮತನವ ಮಾರಿ ಲಾಲಿ ಹುಸಿಗೆ ತಲೆಯ ತೂಗಿ ಬದುಕು ಬರಿ ಗಿಲೀಟು ತುಟಿಸಿಗದ ಕನಸಹಾಡು ಉರಿದು ಉಗಿದು ಬೂದಿ ಮಾಗಿಹಿಮದಿ ಕೆಂಡ ಕರಗಿ ಬದುಕು ಬರಿ ಗಿಲೀಟು ಜೊತೆಜೊತೆಯಲೆ ...

    • 2 days ago One Comment

      ನಾನು ಮತ್ತು ನೀನು

      ಜಾರಿಸಿ,ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ಸುರಿಸಿ,ಹನಿಸಿ ಧುಮ್ಮಿಕ್ಕಿ ಬೋರ್ಗರೆದು ಜುಳುಜುಳುನೆ ನಕ್ಕು ನಲಿದ ನಿನ್ನೊಲವಿನ ಮಿಡಿತಕ್ಕೆ ರೂಪು ನಾನು *** ತೇಲಿದ್ದು, ಮುಳುಗಿದ್ದು ಅಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅನುರುಣಿಸಿದ್ದು ಆಳದಲಿ ಮುಳುಗಿ ಮಲಗಿದ್ದು ನಿನ್ನೆಲ್ಲ ಗುಟ್ಟುಗಳ ಗೌಪ್ಯದಿ ಕರಗಿಸಿ, ಅರಗಿಸಿಕೊಂಡು ಶಾಂತದಿ ಹರಿವ ನದಿಯು *** ನಿನ್ನೆ ಜಾರಿದ್ದು, ಇಂದು ಹರಿದದ್ದು, ನಾಳೆ ಧಾವಿಸಿ ಬಿಗಿದಪ್ಪುವುದು ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿಲ್ಲದೆ ಕಾಲಗಮ್ಯವ ಕಡೆಗಣಿಸಿದ ಅನವರತ ಕನಸು *** ಆಳ ತಿಳಿಯದ ಅರ್ಥಕ್ಕೆ ಸಿಗದ ನೋಟದ ಅಳತೆಗೆ ದಕ್ಕದ ನಡೆದ ...


    POPULAR IN CONNECTKANNADA

    Type in
    Details available only for Indian languages
    Settings
    Help
    Indian language typing help
    View Detailed Help