Share

ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಗೊತ್ತು; ಯಾರಿಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ
ಸಂಪಾದಕ

ಒಂದು ಸಂಗತಿ ಹೇಳುವೆ.

ಕಳೆದ ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಒಂದು ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿರುವ ಯುವತಿಯೊಬ್ಬಳು ಮೂರು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ ತನ್ನ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಬಂದ ಮತ್ತೊಬ್ಬನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.

ಆ ಶನಿವಾರ ರಾತ್ರಿ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅವಳಿಗೆ ಅದ್ಯಾರೋ ತನ್ನತ್ತಲೇ ಆಸೆ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ನೋಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಹೌದೊ ಅಲ್ಲವೊ ಎಂಬಂತಿದ್ದ ಅದನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಆತನೇ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ದುಡ್ಡಿರುವವನು. ತರುಣ. ಕಟ್ಟುಮಸ್ತಾಗಿರುವವನು. ಅಷ್ಟೇ ಸುಂದರ.

ಅವನೊಡನೆ ಬೆರೆತು ಕುಣಿಯಲು ಹೆಚ್ಚು ಹೊತ್ತು ಹಿಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ನಡುರಾತ್ರಿಯವರೆಗೂ ಕುಣಿದ ಬಳಿಕ ಅವನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡೇ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಆ ರಾತ್ರಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಅನುಭವ ತಾನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬಯಸುವಂಥದ್ದು ಎಂದೇ ಅವಳಿಗೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತದೆ.

ಅದಾಗಿ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಿವೆ. ಆತನೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧ ಅವತ್ತಿನದೇ ತೀವ್ರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದೇ ಇದೆ. ತನ್ನ ಮೊದಲ ಗೆಳೆಯನ ಜೊತೆಗೂ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಇದ್ದಾಳೆ. ಐದು ವರ್ಷದಿಂದ ಜೊತೆಗಿರುವ ಗೆಳೆಯ ತುಂಬ ಒಳ್ಳೆಯವನು. ಸುಂದರನೂ ಹೌದು. ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ತಕರಾರೆತ್ತುವುದಕ್ಕೆ ಅವಳ ಬಳಿ ಕಾರಣಗಳೇ ಇಲ್ಲ. ಅಂಥ ಗೆಳೆಯನ ಜೊತೆಗಿದ್ದೂ ಮತ್ತೊಬ್ಬನೊಂದಿಗೆ ದೈಹಿಕ ಸಂಬಂಧ ತಪ್ಪಲ್ಲವೇ ಎಂದು ಅವಳ ಈ ಕಥೆ ತಿಳಿದ ತಕ್ಷಣ ಹುಟ್ಟುವ ಪ್ರಶ್ನೆಯ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಗೊತ್ತು ಅವಳಿಗೆ.

ಅವಳ ಪ್ರಕಾರ, ಇದಾವುದೂ ಅವಳು ಪಕ್ಕಾ ಯೋಜಿಸಿ ಆದದ್ದಲ್ಲ. ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವಳೊಳಗೊಂದು ಕಿಡಿ ಹೊತ್ತಿಕೊಂಡಿತು. ತಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಒಬ್ಬನೊಂದಿಗೆ ಇರುವವಳು ಅನ್ನುವುದು ಆ ಘಳಿಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯವೆನ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅದೊಂದು ರಾತ್ರಿ ಬೇರೆಯವನೊಬ್ಬ ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತು ಅಷ್ಟೆ.

ಬಳಿಕ ಮತ್ತಷ್ಟು ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತ ಬಂದಳು. ತಪ್ಪು ಎಂದೆನ್ನಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ.

ಗೆಳೆಯನನ್ನು ತುಂಬ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಅವಳಿಗೆ, ಅವನನ್ನು ಇನ್ನಾರೊಂದಿಗೋ ಹೋಲಿಸಿ ನೋಡುವ ಉದ್ದೇಶವಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವನೇ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳೊಳಗೆ ನಿಖರತೆಯಿದೆ. ಆದರೆ ಆ ಮತ್ತೊಬ್ಬನ ಬಗ್ಗೆ ಮನಸ್ಸು ತುಡಿಯುವಾಗ ಆಕೆ ಅಸಹಾಯಕಳು. ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಅದರಾಚೆಗೂ ಅವನು ತಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬಯಸುವ ಗಂಡಸು ಎನ್ನಿಸಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಸಲವೂ ಅವನೆಡೆಗಿನ ತುಡಿತ ಒಂದು ಧಾವಂತದಂತಿರುತ್ತದೆ.

ಗೆಳೆಯನ ಜೊತೆಗಿನ ಸಹವಾಸ ಯಥಾ ಪ್ರಕಾರದ್ದು ಅನ್ನಿಸುವಾಗೆಲ್ಲ ಒಂದು ಬದಲಾವಣೆಗಾಗಿ ಆ ಮತ್ತೊಬ್ಬನ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ತನ್ನೊಂದಿಗಿದ್ದಾನೆಂಬುದು – ಅದು ಆ ಘಳಿಗೆಗಷ್ಟೇ ಸೀಮಿತವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವಳೊಳಗೆ ಹೊಸ ಉತ್ಸಾಹ ತುಂಬುತ್ತದೆ; ಗೆಳೆಯನೊಟ್ಟಿಗಿನ ಬದುಕನ್ನೂ ಉಲ್ಲಸಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ವಾರದ ಕಡೆಯಲ್ಲೊಂದು ದಿನ ಆ ಮತ್ತೊಬ್ಬನಿಲ್ಲದೇ ಹೋದರೆ ತನಗೆ ಬದುಕೇ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನಿಸುವಷ್ಟು ಅವಳು ಆ ಇನ್ನೊಂದು ಸಂಬಂಧದ ವಶವಾಗಿದ್ದಾಳೆ.

ಆ ಮತ್ತೊಬ್ಬನ ಜೊತೆ ವಾರದಲ್ಲೊಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರವೇ ಕಳೆಯುವ ನಿಯಮ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿರುವ ಅವಳಿಗೆ, ಅದು ತಾನು ತನ್ನ ಗೆಳೆಯನಿಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ವಂಚನೆಯಲ್ಲ ಎಂದೇ ನಂಬಿಕೆ. ಗೆಳೆಯನೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧ ಸಾಕು ಎನ್ನಿಸದಿರಲು ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಹೊರಬರುವ ಯೋಚನೆ ಮಾಡದಿರಲು ಆ ಮತ್ತೊಬ್ಬನ ಜೊತೆಗಿನ ಸಂಬಂಧವೇ ಆಸರೆ ಎಂದುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ.

ಬದುಕಿನ ಏಕತಾನತೆಯನ್ನು ಮುರಿದು ಖುಷಿ ಕೊಡುವ ಆ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ಅಪರಾಧಿ ಭಾವನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂಬುದು ಅವಳ ಮನಸ್ಸೊಳಗಿರುವ ಸಮರ್ಥನೆ. ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ತನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಮಾಡದೇ ಇದ್ದಿರಬಹುದಾದ ಏನನ್ನಾದರೂ ತಾನು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಎಂದೂ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಅವಳು.

ಕಳೆದೈದು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಗೆಳೆಯ ತನ್ನೊಬ್ಬಳನ್ನೇ ನೆಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆಂದು ಮುಗ್ಧೆಯಂತೆ ನಂಬುವುದೂ ಇಲ್ಲ. ವಿದೇಶ ಪ್ರವಾಸದಲ್ಲಿರುವಾಗ, ಪಾರ್ಟಿಯ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಗೆಳೆಯರೊಡನೆ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಹೊರಗಿರುವಾಗ, ತನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವಷ್ಟೂ ಪುರುಸೊತ್ತೇ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ, ತಾನು ಸಿಟಿಯಿಂದ ಹೊರಗಿರುವಾಗ ಅವನು ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂತು ತನ್ನ ಬಗ್ಗೆಯೇ ಯೋಚಿಸುತ್ತ ಕಳೆದುಬಿಡುತ್ತಾನೆಂದು ನಂಬುವ ಅಮಾಯಕಿ ಅವಳಲ್ಲ. ತನಗೆ ಅವನೊಟ್ಟಿಗೆ ಏಕತಾನತೆ ಕಾಡುವಂತೆ ಅವನಿಗೂ ತನ್ನ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಏಕತಾನತೆ ಕಾಡಿ, ಅವನೂ ಮತ್ತಾವಳಲ್ಲೋ ಅದಕ್ಕೊಂದು ಹೊರದಾರಿ ಹುಡುಕಿಕೊಂಡಿರದೇ ಇರಲಾರ ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಇದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ತಾನಿಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಅವನು ಹೀಗೆಲ್ಲ ಇದ್ದರೆ ಅವಳಿಗೆ ಅಭ್ಯಂತರವೇನಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು. ತಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮಧ್ಯೆ ಪ್ರೇಮ ಇರುವವರೆಗೂ ನಡುವೆಯೊಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಬದುಕಿಗೆ ಹೊಸ ಹುರುಪು ತುಂಬುವ ಮತ್ತೊಂದು ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಬಂಧ ತಪ್ಪಲ್ಲ ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.

ತನ್ನ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಗೆಳೆಯನ ನಡುವೆ ಸಂಬಂಧ ಹದಗೆಡದಿರುವಂತೆ ಕಾಯುವ ಮತ್ತೊಂದು ಸಂಬಂಧ, ಉರಿದುಹೋಗುವಷ್ಟು ತೀವ್ರತೆಯ ಆ ಒಂದು ರಾತ್ರಿಯ ಲೈಂಗಿಕ ಸುಖ ಯಾವ ಕಾರಣಕ್ಕಾದರೂ ತಪ್ಪು ಎಂಬುದು ಅವಳ ಪ್ರಶ್ನೆ.

*

ಸಂಬಂಧಗಳ ಕುರಿತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಬದಲಾಗಿರುವ ಈ ಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಇಂಥ ವೈಯಕ್ತಿಕ ನಿಲುವುಗಳೂ ಹಲವು. ಇಲ್ಲಿರುವುದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಶ್ರದ್ಧೆಯೊ ಅಥವಾ ತೀರಾ ದೈಹಿಕವಾದದ್ದನ್ನು ತಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹುಡುಕಿಕೊಳ್ಳುವ ಮರೆಯೊ?

ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರನ್ನು, ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿಯರನ್ನು ಬದಲಿಸಿಕೊಂಡು ರುಚಿ ನೋಡುವ ಉನ್ನತ ಸಮಾಜದ ಸಭ್ಯಸ್ಥರ ಖಾಸಗಿ ದರ್ಬಾರುಗಳಿಗೆ ಅಷ್ಟೇ ದೊಡ್ಡ ರಕ್ಷಣೆಯ ಕವಚವೂ ಇರುತ್ತದೆ. ಅಂಥ ಯಾವ ರಕ್ಷಣೆಯೂ ಇಲ್ಲದ ತಳ ಸಮಾಜದವರ ಕಾಳಜಿಯಾಗಲಿ, ಲಾಲಸೆಯಾಗಲಿ ಬಂದು ನಿಲ್ಲುವುದು ಮಾತ್ರ ಬೀದಿಗೆ.

ದೇವಿ ಅಂತ ಒಬ್ಬಳು ಹೆಂಗಸು ಇದ್ದಳು. ಚಿಕ್ಕವರಿದ್ದಾಗ ನಮಗೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದವಳು. ನಾನು ಕಾಲೇಜು ಓದುತ್ತಿದ್ದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಿನ ಅವಳು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಮುಂದೆ ತುಂಬಾ ಆವೇಶದಿಂದ ತನ್ನ ಮನೆಯ ಗೋಳು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕಳೆದ ರಾತ್ರಿ ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜಗಳವಾಗಿತ್ತು. ಅವಳ ಮಗಳ ಗಂಡ ದೊಡ್ಡ ರಂಪ ಮಾಡಿದ್ದ. ಹೆಂಡತಿ ತನ್ನ ಬಳಿ ಮಲಗಲು ಬರಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ರಂಪದ ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಬರದಿದ್ದರೆ ಏನು, ತಾನಿರಲಿಲ್ಲವೇ ಅನ್ನೋದು ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಮುಂದೆ ದೇವಿ ಎತ್ತುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿತ್ತು. ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮನೆ ಹೂಂಗುಟ್ಟುವಂತೆ ಮಾಡಿದ ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ, ಅವಳು ಹೋದ ಮೇಲೆ ಮುಸಿ ಮುಸಿ ನಗತೊಡಗಿದ್ದರು. ದೇವಿ ಎತ್ತಿದ್ದ, ನೈತಿಕತೆಯೆಂಬುದರ ದುರಹಂಕಾರವನ್ನೇ ಭಂಗಗೊಳಿಸುವಂಥ ಆ ಪ್ರಶ್ನೆಯಲ್ಲಿದ್ದದ್ದು ತೃಷೆಯಾ, ಉನ್ಮತ್ತ ಭಾವವಾ, ಅಥವಾ ಇದಾವುದೂ ಅಲ್ಲದ ಆಳದ ಸಂಕಟ ಮಾತ್ರವಾ?

ಮುಕ್ತ ಸಂಬಂಧ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಅನುಕೂಲಕರ ರಾಜಮಾರ್ಗವನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡಿರುವ ಇವತ್ತಿನ ಮನಃಸ್ಥಿತಿಗಳ ಇದಿರಲ್ಲಿ ದೇವಿ ಎತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಶ್ನೆ ಯಾಕೆ ಕಾಡುತ್ತದೆಂದರೆ, ನೈತಿಕತೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಅವಕಾಶವೇ ಇದ್ದಿರದ ಚಕ್ರವ್ಯೂಹ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲೂ ಹುಟ್ಟಿದ್ದ ಪ್ರಶ್ನೆ ಅದೆಂಬುದಕ್ಕಾಗಿ.

*

ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳ ಕುರಿತ ತಾಕಲಾಟಗಳು, ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳೇ ಇಲ್ಲದ ತೀರಾ ಉನ್ನತ ಅಥವಾ ಶ್ರೀಮಂತ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ತೀರಾ ಕೆಳ ಸ್ತರದ ಸಮಾಜ ಇವೆರಡರಲ್ಲೂ ಇಲ್ಲ. ಅದೇನಿದ್ದರೂ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಸಮಾಜವನ್ನು ಕಾಡುವ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟು. ಈ ನೈತಿಕತೆ ಅನೈತಿಕತೆಯ ತಾಕಲಾಟದಲ್ಲಿ ತಮಗೆ ತಾವೇ ಹಾಕಿಕೊಂಡ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಳಗೆ ಚಡಪಡಿಸುವವರೂ ಇರುತ್ತಾರೆ; ಚೌಕಟ್ಟು ದಾಟಿ ಮತ್ತೊಂದಕ್ಕೆ ಹಾತೊರೆಯುವವರೂ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದವರ ಈ ದ್ವಂದ್ವದಲ್ಲೇ ಆಗಲಿ, ಉನ್ನತ ಅಥವಾ ಕೆಳ ಸ್ತರದ ಸಮಾಜದವರಲ್ಲಿನ ಸ್ವೇಚ್ಛೆಯಲ್ಲೇ ಆಗಲಿ ಇರುವ ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಂಶವೆಂದರೆ, ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಆವರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಕ್ರೌರ್ಯ.

ಶುರುವಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ ಉನ್ನತ ವರ್ಗದ ಯುವತಿಯ ಸಂಗತಿಯಲ್ಲಿ, ಇರುವ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹಾಗೇ ಇರಲು ಬಿಟ್ಟು ಹೊರಗಡೆಯ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಸುಖಕ್ಕೆಂದು ಹುಡುಕಿಕೊಳ್ಳುವ ಕುರಿತದ್ದರ ಸಮ್ಮತಿ ಸಂಕುಚಿತವಲ್ಲದ ಧೋರಣೆಯೆಂಬಂತೆ ಕಂಡರೂ ಅದರ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿರುವುದು ಒಂದು ಥರದ ಕ್ರೌರ್ಯವೇ.

ನೆತ್ತರ ವಾಸನೆಯಿಲ್ಲದ ಇದೊಂದು ತೆರನಾದರೆ, ಮತ್ತೊಂದು ಸಂಬಂಧದ ಇನ್ನೂ ಅತಿರೇಕಗಳೆಂಥವು ಎಂಬುದನ್ನು ದಿನನಿತ್ಯದ ಅದೆಷ್ಟೋ ಅಪರಾಧ ವರದಿಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೇವೆ. ಇಲ್ಲೂ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ನೆಪಗಳೇ ಕಡೆಗೆ ರಕ್ತದ ಕಲೆಯಂಟಿಸಿಕೊಂಡು ಸಾಯುವುದು. ಅಕ್ರಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಗಂಡನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದು, ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸುವುದು, ಸುಖಕ್ಕೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೆತ್ತ ಮಗುವನ್ನೇ ಕೊಂದುಹಾಕುವಷ್ಟು ರಕ್ಕಸತನ ತೋರುವುದು ಇವೆಲ್ಲ ತಳ ಸಮಾಜದಲ್ಲೂ ಇವೆ; ಉನ್ನತ ಸಮಾಜದಲ್ಲೂ ಇವೆ.

ಪ್ರೇಮಿಯೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿ ಗಂಡನನ್ನು ಕೊಂದು ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ಬಳಿಕ ಆಂಧ್ರದ ಹೆಣ್ಣುಮಗಳೊಬ್ಬಳು, ಕೊಲ್ಲುವಾಗ ತಾನು ಆತನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಮಿಸುಕಾಡುವುದಕ್ಕೇ ಆಗದ ಹಾಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ ಎಂದು ನಗುನಗುತ್ತ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಕೆಮರಾ ಮುಂದೆ ಹೇಳಿದ್ದಳು. ಉನ್ನತ ಸಮಾಜದ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತೊಂದು ಸಂಬಂಧಕ್ಕಾಗಿ ಹೆಂಡತಿ ಅಥವಾ ಗಂಡನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ರೂಪಿಸಿದ್ದ ತಂತ್ರಗಳು ಪೊಲೀಸರ ಮುಂದೆ ಬಯಲಾದಾಗ ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳುವ ಹಾಗಾಗುತ್ತದೆ.

ಸಂಬಂಧವೆಂಬುದು ಕ್ರೌರ್ಯದ ಸುಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕುವುದು ವಾಂಛೆಯ ಗೀಳಿನಿಂದಾಗಿ. ಅದಿಲ್ಲದೆ ಇರಲಾರೆ ಎಂಬ ಸ್ಥಿತಿ ಕರುಳ ಕುಡಿಯನ್ನೂ ಹೊಸಕಿಹಾಕುವ ಹಂತಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದುಬಿಡುವುದೆಂದರೆ ಎಂಥ ವಿಪರ್ಯಾಸ ನೋಡಿ. ಸಂಬಂಧ ಎಂಬುದು ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣಿನ ನಡುವಿನ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಬೆಸುಗೆ ಎಂಬುದಕ್ಕಿಂತ ದೈಹಿಕವಾದುದೆಂದೇ ಅರ್ಥ ಪಡೆಯುವ ಅಥವಾ ದೈಹಿಕವಾದದ್ದು ಮಾತ್ರವಾಗುವ ಯಾವುದೇ ಕಾಲ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ವಿಪರ್ಯಾಸ ಇದು.

ವಾಂಛೆಗೆ ಬಿದ್ದು ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡ ಸಂಬಂಧಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುವ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಆಯಾಮ ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರ ಬಲದ ನೆರಳಿನದ್ದು. ಇಲ್ಲಿ ತಲತಲಾಂತದಿಂದ ನಡೆದುಕೊಂಡ ಬಂದ ಲೈಂಗಿಕ ಶೋಷಣೆಯ ಮುಖವನ್ನೂ ಕಾಣುವುದು ಸಾಧ್ಯ. ಮೇಲ್ಜಾತಿಯ ಅಥವಾ ಅಧಿಕಾರಸ್ಥ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಕೆಳವರ್ಗದ ಇಲ್ಲವೆ ದುರ್ಬಲ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿರುವ ಹೆಣ್ಣು ಗಂಡುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ತೃಷೆಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ತೀರಾ ವಿಷಮ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲುವುದಕ್ಕೂ ಹೇಸದ ಕ್ರೌರ್ಯದ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಕಥೆಗಳು ನಡೆದುಹೋಗಿವೆ, ನಡೆಯುತ್ತಲೂ ಇವೆ. ಮೇಲ್ಜಾತಿಯ ಗಂಡಸೊಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣಾಳನ್ನು ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ಶೋಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯಾದವಳು ಗಂಡಾಳಿನ ಜೊತೆ ಲೈಂಗಿಕ ಸುಖಕ್ಕಾಗಿ ಮಲಗುವ ಕರಾಳತೆ. ಕಡೆಗೆ ಮರ್ಯಾದೆ ಹೋಗುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗುವುದು ಕೆಳವರ್ಗದ ಪ್ರೇಮಿಯೇ. ದೊಡ್ಡವರಾದವರು ಏನೂ ಆಗಿಯೇ ಇಲ್ಲವೆಂಬಂತೆ ನಿರಾಳವಾಗಿ ಮೆರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಕಣ್ಣು ಮತ್ತೊಂದು ಬೇಟೆಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುತ್ತದೆ.

*

ಈ ಅತಿ ತಣ್ಣಗಿನ ಕ್ರೌರ್ಯ ಏನು? ಇಲ್ಲಿ ಉಳಿವಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಯೊಂದು ಯಾರನ್ನೋ ಕೊಲ್ಲುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಹೊಂಚಿರುತ್ತದೆ. ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಾಯುವ ಉದ್ದೇಶವೆಂಬುದು ಅಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಸತ್ತುಹೋಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾವು ದುರಂತ ಎಂದು ಬಣ್ಣಿಸುವ ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತಾರದೋ ಸುಖದ ಬೇಳೆ ಬೇಯುತ್ತಿರುತ್ತದೆ.

ಇದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಗೊತ್ತು; ಯಾರಿಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.

Share

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Posts More

  • 13 hours ago No comment

    ಲವ್ ವಿದ್ ಫಸ್ಟ್ ಬುಕ್

      ಆ ದಿನ ಶಾಲಾ ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ತಡಕಾಡುತ್ತಿದ್ದ ನನಗೆ ವಿಶೇಷ ಪುಸ್ತಕವೊಂದು ಸಿಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಹೈಸ್ಕೂಲು ದಿನಗಳವು. ಆಗ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಓದು ಹಾಗಿರಲಿ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಓದೂ ಕೂಡ ಅಷ್ಟೇನೂ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸವು ಒಂದಷ್ಟಿದ್ದರೂ ಹೊಸ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ, ಈ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯಿದ್ದ, ಓದಲು ಪರಿತಪಿಸುತ್ತಿದ್ದ ದಿನಗಳೇನೂ ಅದಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ಓದಿನ ವಿಚಾರಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಆರಂಭದ ದಿನಗಳೆಂದೇ ಹೇಳಬೇಕು. ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿ ...

  • 1 day ago No comment

    ಮೋದಿ ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ

    ಎಷ್ಟೋ ಜೀವಗಳ ಸಂಕಟಕ್ಕೆ, ರೋದನಕ್ಕೆ ಕುರುಡಾಗುವ ಮನ ಕರಗದ ನಡೆಯು ಇನ್ನೆಂಥ ದಿನಗಳತ್ತ ದೂಡೀತೊ ಈ ದೇಶವನ್ನು ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಯೇ ಬೃಹದಾಕಾರದ್ದು.   ಕತುವಾ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಎಂಟರ ಬಾಲೆಯ ದಾರುಣ ಸಾವಾಯಿತು. ಅದೊಂದು ತೀರಾ ಸಾಧಾರಣ ಘಟನೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅತ್ಯಂತ ಬರ್ಬರವಾದ ಆ ಘಟನೆ ಧರ್ಮ, ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರದ ಮತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದದ್ದಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆ ಮಗುವಿನ ಸಾವಿನ ಬಳಿಕವೂ ಅಮಾನವೀಯತೆಯೇ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಕಂಡುಬಂತು. ದೇಶವೇ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಆದರೆ ...

  • 2 days ago No comment

    ಇವರನ್ನು ನೋಡಿ…

    ನಡುವಯಸ್ಸಲ್ಲೇ ನಡುಮುರಿದವರಂತಾಗಿ ಒದ್ದಾಡುವವರ ಕಾಲ ಇದು. ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟ ಜೀವನಶೈಲಿಯೂ ಸೇರಿದಂತೆ ನೂರೆಂಟು ಅಪಸವ್ಯಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಬದುಕನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ನಮ್ಮ ನಡುವೆಯೇ ಸುಂದರ ಬದುಕು ನಡೆಸಿಕೊಂಡು ಬಂದು ಈಗಲೂ ಅದೇ ಸಡಗರದಲ್ಲಿ ಬದುಕುತ್ತಿರುವವರ ಆದರ್ಶವೂ ಇದೆ. ಇವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಾವು ಕಲಿಯುವುದೂ ಬಹಳವಿದೆ. ಮಸ್ತಾನಮ್ಮ ಆಂದ್ರಪ್ರದೇಶದ ಈ ಅಜ್ಜಿ ನಿಮಗೆಲ್ಲ ಗೊತ್ತೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಅಡುಗೆ ಶೋನಿಂದಾಗಿ ಖ್ಯಾತರಾಗಿರುವ ಇವರಿಗೆ ಈಗ ನೂರು ವರ್ಷ. ಜಗತ್ತಿನ ಅತ್ಯಂತ ಹಿರಿಯ ಯೂಟ್ಯೂಬರ್ ...

  • 2 days ago One Comment

    ಕಾದಂಬಿನಿ ಕಾಲಂ | ಈ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳು ಹೀಗೇಕೆ?

                      ಧಾರ್ಮಿಕ ಮೂಲಭೂತವಾದವು ಭಾಗಶಃ, ಮೆದುಳಿನ ಪ್ರಿಫ್ರಂಟಲ್ ಕಾರ್ಟೆಕ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಭಾಗವು ದುರ್ಬಲವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಿಫ್ರಂಟಲ್ ಕಾರ್ಟೆಕ್ಸ್ ನ ಕೆಲ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಯುಂಟಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅರಿವಿನ ನಮ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮೂಲಭೂತವಾದವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.   ವಿಚಾರ ಮಾಡಲೊಲ್ಲದವ ಮತಾಂಧ ವಿಚಾರಮಾಡಲರಿಯದವ ಮೂರ್ಖ ವಿಚಾರ ಮಾಡಲಂಜುವವ ಗುಲಾಮ (ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ...

  • 2 days ago No comment

    ಅಧಿಕ ಪ್ರಸಂಗ | ಹೀಗೊಂದು ಕ್ಲೀನಿಂಡಿಯಾ ನಾಟಕ

    ಬ್ಯಾಸ್ಗೆ. ಎಕ್ಸಾಮುಗಳೆಲ್ಲ ಮುಗಿದು, ಇದ್ದಬದ್ದ ಒಂದೆರಡು ನೋಟುಬುಕ್ಕುಗಳನ್ನೂ ಆಗಲೇ ರದ್ದಿರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಾರಿ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಒಂದೆರಡು ಬಟಾಟೆ ವಡಾ ಹೊಟ್ಟೆಗಿಳಿಸಿ ಕೃತಾರ್ಥರಾಗಿರುವ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರ ಗ್ಯಾಂಗು ಲಂಕೇಶರ ಪದ್ಯದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕರಿಯವ್ನ ಗುಡಿಯಂಥದೇ ಗುಡಿಯೆದುರಿನ ನೆಲ್ಲಿಬೇಣದಲ್ಲಿ ಬಂದು ತಾಡುವುದಿದೆ. ಆ ಬೇಣಕ್ಕೆ ಬಿಳಿಹೂಗಳ ಸಹವಾಸವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಹರೆಯದಾ ಬಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಹಾಗಿರೋ ತುಂಟ ಹುಡುಗಿಯರೂ ಆಗೀಗ ಎಂತೆಂಥದೋ ನೆವ ಹೇಳಿ ಬರುವುದಿದೆ. ಬೇಣದ ವಿಚಾರವಾಯಿತು. ಬೇಸಿಗೆ ಬಂತೆಂದರೆ ಈ ಬೇಣಕ್ಕೆ ...


Editor's Wall

  • 18 April 2018
    2 days ago One Comment

    ಕಾದಂಬಿನಿ ಕಾಲಂ | ಈ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳು ಹೀಗೇಕೆ?

                      ಧಾರ್ಮಿಕ ಮೂಲಭೂತವಾದವು ಭಾಗಶಃ, ಮೆದುಳಿನ ಪ್ರಿಫ್ರಂಟಲ್ ಕಾರ್ಟೆಕ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಭಾಗವು ದುರ್ಬಲವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಿಫ್ರಂಟಲ್ ಕಾರ್ಟೆಕ್ಸ್ ನ ಕೆಲ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಯುಂಟಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅರಿವಿನ ನಮ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮೂಲಭೂತವಾದವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.   ವಿಚಾರ ಮಾಡಲೊಲ್ಲದವ ಮತಾಂಧ ವಿಚಾರಮಾಡಲರಿಯದವ ಮೂರ್ಖ ವಿಚಾರ ಮಾಡಲಂಜುವವ ಗುಲಾಮ (ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ...

  • 18 April 2018
    2 days ago No comment

    ಅಧಿಕ ಪ್ರಸಂಗ | ಹೀಗೊಂದು ಕ್ಲೀನಿಂಡಿಯಾ ನಾಟಕ

    ಬ್ಯಾಸ್ಗೆ. ಎಕ್ಸಾಮುಗಳೆಲ್ಲ ಮುಗಿದು, ಇದ್ದಬದ್ದ ಒಂದೆರಡು ನೋಟುಬುಕ್ಕುಗಳನ್ನೂ ಆಗಲೇ ರದ್ದಿರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಾರಿ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಒಂದೆರಡು ಬಟಾಟೆ ವಡಾ ಹೊಟ್ಟೆಗಿಳಿಸಿ ಕೃತಾರ್ಥರಾಗಿರುವ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರ ಗ್ಯಾಂಗು ಲಂಕೇಶರ ಪದ್ಯದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕರಿಯವ್ನ ಗುಡಿಯಂಥದೇ ಗುಡಿಯೆದುರಿನ ನೆಲ್ಲಿಬೇಣದಲ್ಲಿ ಬಂದು ತಾಡುವುದಿದೆ. ಆ ಬೇಣಕ್ಕೆ ಬಿಳಿಹೂಗಳ ಸಹವಾಸವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಹರೆಯದಾ ಬಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಹಾಗಿರೋ ತುಂಟ ಹುಡುಗಿಯರೂ ಆಗೀಗ ಎಂತೆಂಥದೋ ನೆವ ಹೇಳಿ ಬರುವುದಿದೆ. ಬೇಣದ ವಿಚಾರವಾಯಿತು. ಬೇಸಿಗೆ ಬಂತೆಂದರೆ ಈ ಬೇಣಕ್ಕೆ ...

  • 17 April 2018
    3 days ago No comment

    ಮೋದಿ ವಿರುದ್ಧ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಿನ್ಹಾ ಕಟುಟೀಕೆಯ ಹತಾರ

    ಬಿಜೆಪಿಯೊಳಗಿನ ಮತ್ತೊಂದು ಪಡೆಯ ಈ ಅಸ್ತ್ರ ದೇಶದ ಹಿತವನ್ನು ಚಿಂತಿಸುತ್ತಿದೆಯೆಂದೇನೂ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಬಿಜೆಪಿಯ ಈಗಿನ ಉನ್ಮಾದಿ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಕೊಂಚ ತಗ್ಗಿಸೀತೆಂದು ಮಾತ್ರ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದೇನೊ.   ಮೋದಿ, ಶಾ ಗ್ಯಾಂಗಿಗೆ ಉಡಿಯೊಳಗಿನ ಕೆಂಡವಾಗಿರುವ, ಸರ್ಕಾರದ ನಡೆಗಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಜರಿಯುತ್ತಲೇ ಬಂದಿರುವ ಹಿರಿಯ ಬಿಜೆಪಿ ನಾಯಕ ಯಶವಂತ್ ಸಿನ್ಹಾ ಈಗ ಮತ್ತೆ ಕಟುಟೀಕೆಯ ಹತಾರ ಎತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಬಿಜೆಪಿಯ ಸಂಸದರೆಲ್ಲ ಒಮ್ಮೆ ತಮ್ಮನ್ನೇ ತಾವು ಮುಟ್ಟಿನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಜರೂರಿನ ಬಗ್ಗೆ, ಪಕ್ಷದ ಬಾಸ್‍ಗಳೆನ್ನಿಸಿಕೊಂಡು ...

  • 16 April 2018
    4 days ago No comment

    ಹೆಣ್ಣು ಹಸುಳೆ ಈ ಪರಿ ತಬ್ಬಲಿಯಾಗುವುದೆ ಈ ದೇಶದಲ್ಲಿ?

    ಅಸೀಫಾ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ರಕ್ಕಸರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಯಾವ ಹೇಸಿಕೆಯೂ ಇಲ್ಲದೆ ರಾಜಕೀಯದವರೆನ್ನಿಸಿಕೊಂಡವರು, ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿದ್ದವರು ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಘೋಷಿತ ಧರ್ಮರಕ್ಷಕರೆಲ್ಲ ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಸೂರತ್‍ನಲ್ಲಿ ಹೆಣವಾಗಿ ಸಿಕ್ಕ ಬಾಲೆಯ ತಬ್ಬಲಿತನ ಕರುಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹಿಂಡುತ್ತದೆ. ದೇವರು, ಧರ್ಮದ ಹೆಸರು ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಈ ದೇಶವನ್ನು ಹರಿದು ತಿನ್ನುತ್ತಿರುವವರು ಅದೇ ದೇವರ ಎದುರಲ್ಲೇ ಪುಟ್ಟ ಕಂದನ ಮೇಲೆ ರಣಹದ್ದುಗಳಂತೆ ಎರಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿ ಕೊಲೆಗೈಯುವುದು, ಆ ರಕ್ಕಸರನ್ನು ಕಾಯಲು ಅಧಿಕಾರಸ್ಥರು ಇನಿತೂ ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ...

  • 14 April 2018
    5 days ago No comment

    ‘ಹೆಣ್ಣನ್ನು ದಲಿತ ಗಂಡಸರು ನೋಡುವುದೂ ಲಿಂಗತರತಮದ ಕಣ್ಣಿಂದಲೇ!’

    ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಆಳುವ ಗಂಡಸರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ನೋಡುವ ದೃಷ್ಟಿ, ಅವರೆಲ್ಲ ತಾವು ಹೇಗೆ ಬೇಕಾದರೂ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಿರುವ ಸ್ವಂತ ಆಸ್ತಿ ಎಂಬುದೇ ಆಗಿದೆ.   “ಹೆಣ್ಣೆಂದರೆ ಲಿಂಗತರತಮ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ನೋಡುವುದರಲ್ಲಿ ದಲಿತ ಗಂಡಸರೂ ಬೇರೆ ಗಂಡಸರ ಹಾಗೆಯೇ” ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಮರಾಠಿಯ ಖ್ಯಾತ ದಲಿತ ಕವಯತ್ರಿ ಪ್ರದ್ನ್ಯಾ ಪವಾರ್. ಮರಾಠಿ ಲೇಖಕ, ಆತ್ಮಕಥೆ ಬರೆದ ಮೊದಲ ದಲಿತ ಬರಹಗಾರನೆಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಯಿರುವ ದಯಾ ಪವಾರ್ ಅವರ ಪುತ್ರಿ ಪ್ರದ್ನ್ಯಾ ಪವಾರ್, ‘ಲೈವ್ ಮಿಂಟ್‍’ಗೆ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ...