Share

ತ್ಯಾಗಮಯಿ ತಾಯಿ ಕನಲಿದಳೇ ಎಂದು ಕೇಳುವವರಿಲ್ಲ…
ಸಂಪಾದಕ

 

ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ಮಾತ್ರವೇ ಹೆಣ್ಣನ್ನು ನೋಡುವ ಜಾಯಮಾನ ಕೊನೆಗಾಣುವವರೆಗೂ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ತನ್ನ ಕೇಡುಗಾಲವನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತದೆ.

 

 

ಒಂದು ವರದಿಯನ್ನೋದುತ್ತಿದ್ದೆ. ಚೀನಾಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದು.

ತನ್ನ ಇವತ್ತಿನ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿರಬೇಕಿದ್ದ 6 ಕೋಟಿ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದೆ ಆ ದೇಶ. ಅಲ್ಲೀಗ ಮದುವೆಗೆ ಬೆಳೆದುನಿಂತ ಯುವಕರಿಗೆ ಹುಡುಗಿಯರೇ ಇಲ್ಲ. ಇಂಥದೊಂದು ವಿಪರೀತಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದದ್ದು ಒಂದು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಒಂದೇ ಮಗು ಎಂಬ ನೀತಿ. ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಕಡಿವಾಣ ಹಾಕಲು 1979ರಲ್ಲಿ ಚೀನಾ ಈ ನೀತಿಯನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿತು. ಇದರ ನಂತರ ಆ ದೇಶದ ಜನತೆ ಹಿಡಿದದ್ದು ನಿಸರ್ಗಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾದ ಹಾದಿಯನ್ನು. ಒಂದೇ ಮಗುವೆನ್ನುವಾಗ ಆ ಮಗು ಗಂಡಾಗಿದ್ದರೆ ತಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಆರ್ಥಿಕ ಆಸರೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದೇ ನಂಬಿದ ದಂಪತಿಗಳು, ಹೆಣ್ಣುಭ್ರೂಣವನ್ನು ನಿರ್ದಯೆಯಿಂದ ಕೊಲ್ಲತೊಡಗಿದರು. ಲಕ್ಷಾಂತರ ಹೆಣ್ಣುಭ್ರೂಣಗಳು ತಾಯ ಗರ್ಭದಿಂದ ವಂಚಿತವಾಗಿ ಮುಗಿದುಹೋದವು. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಮುಟ್ಟಿದೆ ಎಂಬುದು ಮನವರಿಕೆಯಾಗಲು ಮೂರುವರೆ ದಶಕಗಳೇ ಬೇಕಾದವು. 2015ರಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರ ಒಂದು ಮಗು ನೀತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿತು. ಆದರೆ ಇಷ್ಟು ದೀರ್ಘ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಘಟಿಸಿಬಿಟ್ಟಿರುವ ಪಾಪದ ಫಲ? ವಧುಗಳಿಗಾಗಿ ಯಾವ ಮಟ್ಟದ ಬೇಡಿಕೆಯಿದೆಯೆಂದರೆ, ಚೀನಾದ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳಷ್ಟು ಹಿಂದೆ 2ರಿಂದ 3 ಸಾವಿರ ಯುವಾನ್‍ಗಳಷ್ಟಿದ್ದ ವಧುದಕ್ಷಿಣೆ ಇಂದು ಅಷ್ಟೇ ಲಕ್ಷಗಳಿಗೆ ಏರಿದೆ. ಇದು ಅಲ್ಲಿನ ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತರನ್ನೇ ಮದುವೆಯಾಗುವ ಧಾವಂತ ಹುಟ್ಟಲು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲ ತಾಕತ್ತಿರುವವರಿಗಷ್ಟೇ ವಧು ಎನ್ನುವ ಹಾಗಾಗಿದೆ. ಬಡ ಮತ್ತು ಅನಕ್ಷರಸ್ಥ ಗ್ರಾಮೀಣ ಯುವಕರು ಈ ಪೈಪೋಟಿಯಲ್ಲಿ ಅಕ್ಷರಶಃ ಕಾಲಕಸವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವವಳಿಗಾಗಿ ದುಡ್ಡು ಹೊಂದಿಸಲು ಅವರೆಲ್ಲ ಶಹರದತ್ತ ಮುಖಮಾಡಿದ್ದಾರೆ; ಜೀವ ತೇಯ್ದುಕೊಳ್ಳಲು ತಯಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಅಸ್ಥಿರ ಸಮಾಜದ ಆತಂಕವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿರುವುದಂತೂ ನಿಜ. ಇಡೀ ವಿಶ್ವವನ್ನೇ ಆಳಲು ಹವಣಿಸುತ್ತಿರುವ ದೇಶವೊಂದರ ಆಂತರಿಕ ಶಿಥಿಲತೆ, ತಲ್ಲಣ ಸಣ್ಣದಲ್ಲ.

ನನಗಿಲ್ಲಿ ಹೇಳಬೇಕಿರುವುದು ಚೀನಾದ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನಲ್ಲ. ಚೀನಾದ ಆಂತರಿಕ ಪೊಳ್ಳುತನವನ್ನು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿರುವ ಈ ಕನ್ನಡಿಯೊಳಗೆ ಹಣಿಕಿಹಾಕುತ್ತಿರುವ ಇಂಡಿಯಾದ ಬಿಂಬವನ್ನೂ ಬಲು ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆಯಿಂದ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಅದೆಷ್ಟೋ ಸಮುದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಮದುವೆ ವಯಸ್ಸಿನ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಕೊರತೆ ಢಾಳಾಗಿದೆ. ಮದುವೆಗೆ ಬೆಳೆದ ಯುವಕರು ಒಂದೇ ಬೇರೆ ಸಮುದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಇಲ್ಲವೆ ಹಾಗೆಯೇ ಮುದುಕರಾಗಬೇಕು ಎನ್ನುವಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂದು ಬಹಳ ವರ್ಷಗಳೇ ಆಗಿವೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಜಾತಿಯ ಮಡಿ ಮತ್ತು ಅಹಂಕಾರ ಕೊಂಚ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಒಡೆದಿದೆ ಎಂಬುದೇನೋ ನಿಜ. ಆದರೆ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಕುಸಿಯುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಮದುವೆ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಹೆಣ್ಣುಗಳಿಲ್ಲ ಎಂಬುದರ ಆಚೆಗೂ ಬಹಳ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಬೇಕಾದ ಸಂದರ್ಭ ನಮ್ಮೆದುರಿಗಿನದು.

ಹೆಣ್ಣು ಅವಜ್ಞೆಗೆ, ತಾತ್ಸಾರಕ್ಕೆ ಒಳಪಡುತ್ತಿರುವುದು ಯಾವುದೇ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ದೇಶಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದಂತೂ ಅಲ್ಲ. ಹೆಣ್ಣಿನ ಮಾತು ಪಥ್ಯವೆನ್ನಿಸದೆ ದುಡುಕಿದ ಗಂಡಸು ಮತ್ತವನನ್ನು ನಂಬಿದ ಸಮಾಜ ನಾಶವಾದದ್ದನ್ನು ಕಾಣಿಸುವ ಅದೆಷ್ಟೋ ರೂಪಕಗಳು ನಮ್ಮೆದುರೇ ಇವೆ. ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಅಮುಖ್ಯ ಎಂದು ನೋಡುವಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಕ್ಷೋಭೆಯೇ. ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಯಾವ ಸಮಾಜ ಬರಡಾಗುತ್ತದೋ ಆ ಸಮಾಜ ದುಡ್ಡಿನ ಬಲದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲವಷ್ಟೇ ತನ್ನ ಹಮ್ಮು ತೋರೀತು. ಕಡೆಗೆ ಅದು ಕುಸಿದುಬೀಳುವುದು ನಿಶ್ಚಿತ. ಆಗ ಮತ್ತೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಆಸರೆಯೇ ಬೇಕಾಗುವುದು. ಪೊರೆವ ತಾಯಗುಣ ಇಲ್ಲದೇ ಹೋದರೆ ಯಾವ ಊರೂ ಉಳಿಯದು.

ಅದೊಂದು ಕುಟುಂಬ. ವಯಸ್ಸಾದ ತಾಯಿ, ಅವಳ ಮಗ, ಆತನಿಗೂ ಪ್ರಾಯಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿರುವ ಒಬ್ಬ ಮಗ. ಉದ್ದಕ್ಕೂ ತಾಯಿಯನ್ನು ಗೋಳುಹೊಯ್ದುಕೊಳ್ಳುತ್ತ, ಹೆತ್ತವಳೆಂದೂ ನೋಡದೆ ಹೊಡೆದು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತ ಬಂದ ಆ ಮಗನಿಗೆ ತನ್ನ ಮಗ ತಿರುಗಿ ನಿಂತು ಮಾತನಾಡಿದಾಗ ಅತೀವ ಸಂಕಟವಾಗುತ್ತದೆ. ತನ್ನ ಮಗ ತನ್ನನ್ನು ಹೀಗೆನ್ನಬಹುದೇ ಎಂದು ಕನಲುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ತಾನು ತನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಬುದ್ಧಿ ತಿಳಿದಾಗಿನಿಂದ ಏನೆಲ್ಲ ಅನ್ನುತ್ತ, ಎಷ್ಟೆಲ್ಲ ಹಿಂಸಿಸುತ್ತ ಬಂದೆ ಎಂಬುದು ಒಂದೇ ಒಂದು ಕ್ಷಣವೂ ಅವನನ್ನು ಕಾಡುವುದಿಲ್ಲ! ತಾಯಿ ಅದೆಷ್ಟು ಕನಲಿಹೋಗಿರಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವನು ಒಂದೇ ಕ್ಷಣವೂ ಚಿಂತಿಸುವುದೇ ಇಲ್ಲ!

ಹೆಣ್ಣಿನೊಳಗಿರುವುದು ಕಟ್ಟುವ ಗುಣ. ಹೆಣ್ಣು ಒಂದು ಸಂಸಾರವನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಕಾಯಲು ತನ್ನದೆನ್ನುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಮರ್ಪಿಸಿ, ತನ್ನ ಕನಸುಗಳೇನಿದ್ದರೂ ಅವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಲಿಗೊಟ್ಟು, ಸೆಳವಿಗೆ ಎದುರಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವ ತ್ಯಾಗಮಯಿ ಮತ್ತು ದಿಟ್ಟೆ. ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣೇ ಶತ್ರುವಿನಂತೆ ಕಾಡುವಾಗಲೂ ಅಂಥ ವಿಪರ್ಯಾಸವನ್ನು ಅರಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮುನ್ನುಗ್ಗುವುದೂ ಲಾಗಾಯ್ತಿನಿಂದಲೂ ಅಂಥ ತ್ಯಾಗಮಯಿ ಹೆಣ್ಣಿನ ಪಾಲಿನ ಕರ್ಮವೇ ಎನ್ನುವಂಥ ಸ್ಥಿತಿಯೂ ಇದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಬೇಕಿರುವುದೇನೆಂದರೆ, ಒಡೆಯಲು ನೂರಾರು ಸಾವಿರಾರು ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿರುವವರ ಮುಂದೆ ಅವಳೊಬ್ಬಳೇ ಹೋರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ಹೋರಾಟದ ಫಲವನ್ನು ಆಗ ಒಡೆಯಲು ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದ, ಹರಿಹಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಅದೇ ನೂರಾರು ಸಾವಿರಾರು ಮಂದಿ ಉಣ್ಣುವಾಗ ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗಾಗಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಕೃತಜ್ಞತೆಯಾದರೂ ಮಿನುಗುತ್ತದೊ ಇಲ್ಲವೊ, ಆದರೆ ಆಕೆಯಂತೂ ಅದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಮದುವೆ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದು ನಿಂತಾಗ ಲಿಂಗಾನುಪಾತದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಹೆಣ್ಣು ಸಿಗದಂತಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವೇ ಗಂಡುಗಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಹೆಣ್ಣು ಎಂಬ ಈ ಬೆರಗು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದೇ ನಾಚಿಕೆಗೇಡಿನ ಸಂಗತಿ. ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ಮಾತ್ರವೇ ಹೆಣ್ಣನ್ನು ನೋಡುವ ಜಾಯಮಾನ ಕೊನೆಗಾಣುವವರೆಗೂ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ತನ್ನ ಕೇಡುಗಾಲವನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂಥಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ತೋರಿಕೆಯ, ಸ್ಲೋಗನ್ನುಗಳ ನಾಟಕ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲದ್ದಲ್ಲ.

ಸುಂದರ ಸಮಾಜ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುವುದು ಸರ್ಕಾರಿ ನೀತಿಯಿಂದಲ್ಲ; ತಾಯ ಮನಸ್ಸಿನ ಕಕ್ಷೆಯೊಳಗೆ ಮಗು ಆಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಬೆಳೆಯುವುದರಲ್ಲಿ. ಆದರೆ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಾಯುವವರು ಯಾರು?

Share

One Comment For "ತ್ಯಾಗಮಯಿ ತಾಯಿ ಕನಲಿದಳೇ ಎಂದು ಕೇಳುವವರಿಲ್ಲ…
ಸಂಪಾದಕ
"

  1. nagraj Harapanahalli
    13th February 2018

    ಗಂಡಸರು ತಲ್ಲಣಿಸುವ ಘಳಿಗೆ

    Reply

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Posts More

  • 7 hours ago No comment

    ಪಯಣ

    ಕವಿಸಾಲು     ದೋಣಿ ಸಾಗಿದೆ ಮೆಲು ಅಲೆಗಳ ಮೇಲೆ, ಒಮ್ಮೆಮ್ಮೆ ಅಪ್ಪಳಿಸುವ ರಭಸವೂ ಇದೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿನ ನೀರಿಗೆ ದೋಣಿಯಲಿ ಕೂತವರು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅರ್ಥಗವಿಯ ಬೆಳ್ಳಿ ಬೆಳಕೊಂದು ಕಂಡಿತೆಂದ ಪಿಸುನುಡಿಯ ಛಾಯೆ ಮಂಡಲವಾಗಿದೆ ಅತ್ತಿತ್ತ ಹೊರಳುವ ದೋಣಿಗೆ ಬಲು ತ್ರಾಸ, ಆಸೆಗಿಲ್ಲ ಆಯಾಸ ಕ್ಷಣಗೋಚರಿಸಿ ಗೆರೆಯಾದ ನೆರಳಾದ ಬೆಳ್ಳಿಗೆರೆ ಬೆಳಕು ಹೌದೋ ಅಲ್ಲವೋ ಅರಿಯದ ಸತ್ಯಕ್ಕೆ ಹುಡುಕಾಟ ಮಂಡಲಪೂರ್ತಿ ಎಳೆದ ಗೆರೆಗಳು ಚುಕ್ಕೆಯ ಅನುಸರಣೆಯಲ್ಲಿಲ್ಲ ಬೆಳ್ಳಿಗೆರೆ ಇರಬಹುದೋ, ಅರ್ಥಗುಹೆಯ ...

  • 9 hours ago No comment

    ಸವಿತಾ ನಾಗಭೂಷಣ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ | ಗಂಗೆಯ ಒಡಲಲ್ಲಿ, ಕಾಳಿಯ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ

      ಪ್ರವಾಸಿ ಸವಿತಾ ಕಂಡ ಇಂಡಿಯಾ       ಇದು ನಾನು 2011ರ ಮಾರ್ಚ್ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೆಲ ಗೆಳತಿಯರೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಜನಸಾಮಾನ್ಯರ ಸಮೂಹದೊಂದಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ದರ್ಜೆಯ ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣದ ಮೂಲಕ ಕೈಗೊಂಡ ಭಾರತ ಯಾತ್ರೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಬರೆದ ಪುಟ್ಟ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ. ಇದು ಈಗಾಗಲೇ 12 ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಡಿ ಎಸ್ ನಾಗಭೂಷಣ ಅವರ ಸಂಪಾದಕತ್ವದ ‘ನವ ಮಾನವ’ ಸಮಾಜವಾದಿ ಮಾಸಿಕದ (ಈ ...

  • 1 day ago No comment

    ‘ಸನ್ಯಾಸ’ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲಬಲ್ಲರೆ ಸಿನ್ಹಾ?

    ಪಕ್ಷ ತೊರೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದೇ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಸಿನ್ಹಾ, ಕಳೆದ ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ ಇಂಥದೊಂದು ನಿರ್ಧಾರದ ಸುಳಿವು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೂ ಇತ್ತು. ಈಗ ಅವರು ಹೊರಬಂದದ್ದೂ ಆಗಿದೆ. ಪಕ್ಷದೊಳಗೆ ಮೋದಿ ಪಾಳೆಯವನ್ನು ಕೆಣಕುವವರು ಸದ್ಯಕ್ಕಂತೂ ಯಾರೂ ಇದ್ದಂತಿಲ್ಲ.   ಬಿಜೆಪಿಯೊಳಗೆ ಮೋದಿ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರಬಲ ಅಸ್ತ್ರದಂತಿದ್ದ ಹಿರಿಯ ನಾಯಕ ಯಶವಂತ್ ಸಿನ್ಹಾ ಕಡೆಗೂ ಶನಿವಾರ (ಏಪ್ರಿಲ್ 21) ಪಕ್ಷ ತೊರೆದಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಸಿನ್ಹಾ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ವೇದಿಕೆಯೂ ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಕುತೂಹಲಕ್ಕೆಡೆ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದೆ. ಬಿಹಾರದ ಪಾಟ್ನಾದಲ್ಲಿ ...

  • 1 day ago No comment

    ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಗಲ್ಲುಶಿಕ್ಷೆ ಏಕೆ ಬೇಡ?

    ನಾವಿರುವ ಹೆಚ್ಚು ಧೃವೀಕೃತ ಮತ್ತು ಕೋಮುವಾದೀಕೃತ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ, ಅತ್ಯಾಚಾರದಂಥ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಪ್ರಕರಣಗಳು ಪಡೆವ ಅತಿ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ವಿಧ್ವಂಸಕ ಸ್ವರೂಪಗಳ ಕಟು ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಊಹಿಸಬೇಕು. ಇದು ದ್ವೇಷ ಅಥವಾ ‘ನಮಗೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ’ ಎಂಬಂಥ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಕ್ಷಪಾತ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವಾಗ್ರಹ ಸ್ವಭಾವದೊಂದಿಗೆ ತಳುಕು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.   ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣಗಳು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅವ್ಯಾಹತವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಯಾವ ಭೀತಿಯೂ ಇಲ್ಲದೆ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಪಾತಕದಲ್ಲಿ ...

  • 1 day ago No comment

    ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಎಡೆಮಾಡಿದ ಸ್ವಾತಿ ಮಾಲಿವಾಲ್ ಉಪವಾಸ ಸತ್ಯಾಗ್ರಹ

    ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕಾನೂನಿಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ ಉಪವಾಸದಲ್ಲಿರುವ ಸ್ವಾತಿಯವರ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಏನೇ ಇದ್ದರೂ, ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಅವರ ಉದ್ದೇಶದ ನಿಸ್ಪೃಹತೆಯನ್ನು ಮಸುಕುಗೊಳಿಸದೇ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ. ಅವರ ಉಪವಾಸಕ್ಕೆ ರಾಜಕೀಯ ಬಣ್ಣ ಬಂದುಬಿಡುವುದೂ ಅಷ್ಟೇ ಸಹಜ. ಕತುವಾ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಎಂಟು ವರ್ಷದ ಹಸುಳೆ ದಾರುಣ ಸಾವು ಕಂಡ ಬಳಿಕ ದೇಶವೇ ನಡುಗಿಹೋಗಿದ್ದರೂ ಸರ್ಕಾರ ಮಾತ್ರ ಮೌನವಾಗಿ ಕೂತಿದ್ದುದಕ್ಕೆ ವ್ಯಾಪಕ ಟೀಕೆಗಳ ಅಲೆಯೇ ಎದ್ದಿತು. ಆದರೆ ಸರ್ಕಾರದ ...


Editor's Wall

  • 21 April 2018
    1 day ago No comment

    ‘ಸನ್ಯಾಸ’ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲಬಲ್ಲರೆ ಸಿನ್ಹಾ?

    ಪಕ್ಷ ತೊರೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದೇ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಸಿನ್ಹಾ, ಕಳೆದ ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ ಇಂಥದೊಂದು ನಿರ್ಧಾರದ ಸುಳಿವು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೂ ಇತ್ತು. ಈಗ ಅವರು ಹೊರಬಂದದ್ದೂ ಆಗಿದೆ. ಪಕ್ಷದೊಳಗೆ ಮೋದಿ ಪಾಳೆಯವನ್ನು ಕೆಣಕುವವರು ಸದ್ಯಕ್ಕಂತೂ ಯಾರೂ ಇದ್ದಂತಿಲ್ಲ.   ಬಿಜೆಪಿಯೊಳಗೆ ಮೋದಿ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರಬಲ ಅಸ್ತ್ರದಂತಿದ್ದ ಹಿರಿಯ ನಾಯಕ ಯಶವಂತ್ ಸಿನ್ಹಾ ಕಡೆಗೂ ಶನಿವಾರ (ಏಪ್ರಿಲ್ 21) ಪಕ್ಷ ತೊರೆದಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಸಿನ್ಹಾ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ವೇದಿಕೆಯೂ ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಕುತೂಹಲಕ್ಕೆಡೆ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದೆ. ಬಿಹಾರದ ಪಾಟ್ನಾದಲ್ಲಿ ...

  • 21 April 2018
    1 day ago No comment

    ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಗಲ್ಲುಶಿಕ್ಷೆ ಏಕೆ ಬೇಡ?

    ನಾವಿರುವ ಹೆಚ್ಚು ಧೃವೀಕೃತ ಮತ್ತು ಕೋಮುವಾದೀಕೃತ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ, ಅತ್ಯಾಚಾರದಂಥ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಪ್ರಕರಣಗಳು ಪಡೆವ ಅತಿ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ವಿಧ್ವಂಸಕ ಸ್ವರೂಪಗಳ ಕಟು ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಊಹಿಸಬೇಕು. ಇದು ದ್ವೇಷ ಅಥವಾ ‘ನಮಗೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ’ ಎಂಬಂಥ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಕ್ಷಪಾತ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವಾಗ್ರಹ ಸ್ವಭಾವದೊಂದಿಗೆ ತಳುಕು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.   ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣಗಳು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅವ್ಯಾಹತವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಯಾವ ಭೀತಿಯೂ ಇಲ್ಲದೆ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಪಾತಕದಲ್ಲಿ ...

  • 18 April 2018
    5 days ago One Comment

    ಕಾದಂಬಿನಿ ಕಾಲಂ | ಈ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳು ಹೀಗೇಕೆ?

                      ಧಾರ್ಮಿಕ ಮೂಲಭೂತವಾದವು ಭಾಗಶಃ, ಮೆದುಳಿನ ಪ್ರಿಫ್ರಂಟಲ್ ಕಾರ್ಟೆಕ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಭಾಗವು ದುರ್ಬಲವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಿಫ್ರಂಟಲ್ ಕಾರ್ಟೆಕ್ಸ್ ನ ಕೆಲ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಯುಂಟಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅರಿವಿನ ನಮ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮೂಲಭೂತವಾದವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.   ವಿಚಾರ ಮಾಡಲೊಲ್ಲದವ ಮತಾಂಧ ವಿಚಾರಮಾಡಲರಿಯದವ ಮೂರ್ಖ ವಿಚಾರ ಮಾಡಲಂಜುವವ ಗುಲಾಮ (ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ...

  • 18 April 2018
    5 days ago No comment

    ಅಧಿಕ ಪ್ರಸಂಗ | ಹೀಗೊಂದು ಕ್ಲೀನಿಂಡಿಯಾ ನಾಟಕ

    ಬ್ಯಾಸ್ಗೆ. ಎಕ್ಸಾಮುಗಳೆಲ್ಲ ಮುಗಿದು, ಇದ್ದಬದ್ದ ಒಂದೆರಡು ನೋಟುಬುಕ್ಕುಗಳನ್ನೂ ಆಗಲೇ ರದ್ದಿರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಾರಿ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಒಂದೆರಡು ಬಟಾಟೆ ವಡಾ ಹೊಟ್ಟೆಗಿಳಿಸಿ ಕೃತಾರ್ಥರಾಗಿರುವ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರ ಗ್ಯಾಂಗು ಲಂಕೇಶರ ಪದ್ಯದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕರಿಯವ್ನ ಗುಡಿಯಂಥದೇ ಗುಡಿಯೆದುರಿನ ನೆಲ್ಲಿಬೇಣದಲ್ಲಿ ಬಂದು ತಾಡುವುದಿದೆ. ಆ ಬೇಣಕ್ಕೆ ಬಿಳಿಹೂಗಳ ಸಹವಾಸವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಹರೆಯದಾ ಬಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಹಾಗಿರೋ ತುಂಟ ಹುಡುಗಿಯರೂ ಆಗೀಗ ಎಂತೆಂಥದೋ ನೆವ ಹೇಳಿ ಬರುವುದಿದೆ. ಬೇಣದ ವಿಚಾರವಾಯಿತು. ಬೇಸಿಗೆ ಬಂತೆಂದರೆ ಈ ಬೇಣಕ್ಕೆ ...

  • 17 April 2018
    5 days ago No comment

    ಮೋದಿ ವಿರುದ್ಧ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಿನ್ಹಾ ಕಟುಟೀಕೆಯ ಹತಾರ

    ಬಿಜೆಪಿಯೊಳಗಿನ ಮತ್ತೊಂದು ಪಡೆಯ ಈ ಅಸ್ತ್ರ ದೇಶದ ಹಿತವನ್ನು ಚಿಂತಿಸುತ್ತಿದೆಯೆಂದೇನೂ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಬಿಜೆಪಿಯ ಈಗಿನ ಉನ್ಮಾದಿ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಕೊಂಚ ತಗ್ಗಿಸೀತೆಂದು ಮಾತ್ರ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದೇನೊ.   ಮೋದಿ, ಶಾ ಗ್ಯಾಂಗಿಗೆ ಉಡಿಯೊಳಗಿನ ಕೆಂಡವಾಗಿರುವ, ಸರ್ಕಾರದ ನಡೆಗಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಜರಿಯುತ್ತಲೇ ಬಂದಿರುವ ಹಿರಿಯ ಬಿಜೆಪಿ ನಾಯಕ ಯಶವಂತ್ ಸಿನ್ಹಾ ಈಗ ಮತ್ತೆ ಕಟುಟೀಕೆಯ ಹತಾರ ಎತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಬಿಜೆಪಿಯ ಸಂಸದರೆಲ್ಲ ಒಮ್ಮೆ ತಮ್ಮನ್ನೇ ತಾವು ಮುಟ್ಟಿನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಜರೂರಿನ ಬಗ್ಗೆ, ಪಕ್ಷದ ಬಾಸ್‍ಗಳೆನ್ನಿಸಿಕೊಂಡು ...